Phân loại đối tượng học để cải tiến chất lượng hco tập trong đào tạo điện tử

Title: Phân loại đối tượng học để cải tiến chất lượng hco tập trong đào tạo điện tử
Authors: Nguyễn, Ánh Nguyệt
Keywords: Công nghệ phần mềm;Công nghệ thông tin;Chất lượng học tập;Đào tạo điện tử
Issue Date: 2011
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 3 tr.
Abstract: Tổng quan về phân loại đối tượng học tập trong đào tạo điện tử. Trình bày những lý thuyết cơ bản về logic mờ, mạng nơ ron nhân tạo, cung cấp cách nhìn tổng quát nhất về quá trình làm mờ hóa, suy diễn, giải mờ và quá trình huấn luyện mạng nơ ron nhân tạo. Áp dụng lý thuyết về logic mờ và mạng nơ ron cho bài toán phân loại đối tượng học tập, các bước thực hiện. Giới thiệu về chương trình cài đặt và tập trung thử nghiệm việc phân loại cho bộ dữ liệu gồm 200 mẫu, từ đó đánh giá được khả năng ứng dụng của phương pháp kết hợp logic mờ - mạng nơ ron cho việc phân loại đối tượng người học.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/7780

Nhận xét