Phát huy tính tích cực trong họat động nhận thức của học sinh thông qua dạy học phần di truyền học sinh học 12 nâng cao trung học phổ thông

Title: Phát huy tính tích cực trong họat động nhận thức của học sinh thông qua dạy học phần di truyền học sinh học 12 nâng cao trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
Authors: Nguyễn, Thế Hưng, người hướng dẫn
Bùi, Thị Tuyết Nhung
Keywords: Phương pháp giảng dạy;Sinh học;Trung học phổ thông;Lớp 12;Di truyền học
Issue Date: 2010
Publisher: ĐHGD
Abstract: 105 tr. + CD-ROM+Tóm tắt
Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận của các phương pháp dạy học tích cực và biện pháp phát huy tính tích cực của học sinh. Khảo sát thực trạng của việc dạy và học Sinh học ở một số trường trung học phổ thông. Đề xuất các giải pháp nhằm phát huy tính tích cực trong ho (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48534

Nhận xét